738 | Ryne x Gaia

แฟนอาร์ทน้องรีนกับไกอา น้องไกอาปากไม่เจ่อเลย ช่างมันเนอะ คอนเซ็ปแรกคือกะจะวาดนั้วๆ กันหน่อย แต่ได้แค่นี้แหละ ไกอารับเพราะรสนิยมส่วนตัว มั่วเยอะจนตัวเองยังงง 555

รูปนี้วาดนานเพราะมีช่วงนึงแสบคอเวลานั่งหน้าจอ ไม่รู้สาเหตุ เป็นมาหลายทีแล้ว ไม่ได้มีผลกับชีวิตประจำวันเท่าไหร่ เวลาเป็นจะแสบสมูกแสบคอ ถ้าลุกเดินออกห่างจากจอคอมจะหาย (รวมทั้ง ทีวีและ iPad) ไปร้านขายยาเภสัชก็งงๆ เป็นครั้งละสี่ห้าวันก็หาย พอจะหาย ไอ้สั๊ส ปวดฟันต่อ ซี่ที่ครอบไว้ เจ็บฉิบหาย เจ็บนรก เจ็บจนตื่นมากลางดึก นึกว่าสาเหตุคือไปกัดกระดูแล้วเจ็บ ไปๆ มาๆ มันไม่ได้ปวดฟันเว้ย…. มันปวดเหงือก ไฟนอลฟอร์มคือร้อนในบนเหงือก เจ็บมาก….

รูปนี้ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่อีกแล้ว ในหัวมันจะดีกว่านี้ ต้องไปทบทวนโปรเซสกับภาพรวมใหม่ ท่ายากมันก็จะยากจริงๆ ไม่ได้ล้อเล่น หัดเก็บรายละเอียดให้ดี คราวนี้ก็เอาตัวรอดด้วยทักษะ Post Effect เหมือนเดิม…

คิดในแง่ดีคือ อย่างน้อยก็ไม่รู้สึกเฟลจนอยากกลับไปทำเป็นขาวดำกลางทางแล้ว


อัพเดทเพิ่ม ตอนแรกว่าจะเขียนแยก ไปๆ มาๆ เขียนรวมกันไปเลยดีกว่า คือ…โดนฝรั่งด่าว่า Pedophine มา 555 คือปกติเนี่ย วาดรูปที่เกี่ยวกับ FF14 เสร็จก็จะเอาไปโพสต์ใน Reddit หมวด FF14 ด้วย คราวก็โพสต์ไปตามปกติ ไม่ได้คิดอะไร

สักพักกดกลับเข้าไปดู เอ๊ะ ทำไม vote มันต่ำๆ ปกติรูปวาดเองจะกากเกลือยังไงมันก็ต้อง +10 +20 มั่งแหละ ทำไมมันกลายเป็น 0 วะ (เริ่มต้นจะเป็น +1) ก็ไม่ได้คิดอะไร พอกลางคืนมาเปิดอีกที มีคนส่งข้อความมาด่าเว้ย! แปะให้ดูเลยละกัน 555

คอมเมนท์กระทู้รูปเองก็มีอารมณ์ขุ่นเคืองอยู่หลายอัน แต่ไอ้ที่ส่งข้อความมาด่านี่เกรี้ยวกราดสุดล่ะ แบบว่า งงมาก ประหลาดใจ อะไรวะ รูปที่กุวาดมันก็ไม่ได้โป๊เลยนะเห้ย เสื้อผ้าก็อยู่ครบ อารมณ์ภาพก็แค่ตื่นเต้นนิดหน่อย ไม่ได้ลามกเลย แถมยังเป็นตัวละครหญิงทั้งคู่ น้องรีนเป็นฝ่ายคุกคามด้วยซ้ำ… มึงมาหาว่ากูเป็น pedo ได้ไงวะ!?

น้องรีนตามโปรไฟล์อายุ 14 ก็จริง แต่มันก็แบบ Child Porn ตรงไหนวะ… ร่องอกยังไม่เห็น ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรไป สักพักก็มีข้อความจากผู้ดูแลระบบมาบอกว่ารูปคุณถูกลบเพราะขัดกับกฎเรื่อง NSFW ซึ่งก็… จ๊ะ ก็คิดว่าเหล่า SJW คง Report ไปอ่ะนะ

ไม่ได้โกรธอะไร ถือเป็น Achievement Unlocked อย่างนึง จะได้รู้ว่าสังคมฝรั่งมันเซนสิทีฟกับอะไรแบบนี้ หรืออาจจะเป็นว่าได้เห็นพาวเวอร์ของ SJW ที่ร่ำลือมานานกับตัวเองก็ได้…